HomeFacebookFPlus 4.8 Full Crack- Phần mềm đăng tin tự động lên Facebook

Lưu ý: Nếu như trong quá trình xem bạn gặp bất cứ lỗi gì, ví dụ như bị lỗi link download, blog load chậm,bài viết mất hình ảnh hay là không truy cập vào được một trang nào đó... thì bạn vui lòng comment ở dưới bài viết hoặc thông báo với mình tại ĐÂY nhé. Thanks!

Hiện nay nhu cầu marketing online ngày gia tăng nhưng những phần mềm hầu hết đều phải trả phí, trong khi đó những bạn mới bắt đầu thì làm gì có tiền mà thuê. Vì vậy hôm nay mình sẽ chia sẻ đến mọi người phần mềm fplus crack hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể truy cập vào plus24h để tải bản fplus mới nhất về rồi sẽ có 7 ngày dùng thử miễn phí. Sau khi dùng hết số ngày miễn phí hãy gỡ bản dùng thử đi rồi quay lại blog của mình và tải bản crack này về.

Những chức năng nổi trội của fplus
Tự động đăng bài lên nhóm
Tự động tham gia nhóm
Tự đông gửi tin nhắn cho bạn bè
Tự động đăng bài lên trang cá nhân
Tự động chia sẻ bài viết, album ảnh, link website lên tường nhà bạn bè
Tự động comment vào bài viết
Tự động tìm khách hàng mục tiêu theo điều kiện bạn chọn
Tự động tìm kiếm fanpage và nhóm
Phần mềm sẽ tự động dừng khi có cảnh báo của facebook
Tự động kết bạn với những người bạn chỉ định hoặc ngẫu nhiên
Tự động mời bạn bè vào nhóm
Tự động mới bạn bè like fanpage
…….
Và còn rất nhiều chức năng nữa như bản chính thức mà liệt kê ra hết sẽ rất dài nên mình chỉ nói những chức năng chính và mọi người hay sử dụng

Lưu ý: các bạn nên để thời gian làm việc của fplus hợp lý tránh tình trạng bị khóa các chức năng của facebook, mình chia sẻ bản fplus crack nhưng mình khuyên các bạn dùng bản chính thức của plush24 vì giá thành thuê cũng khá rẻ chỉ 100k/ tháng. Tuy nhiên với những bạn học sinh, sinh viên thì 100k cũng là thùng mỳ tôm nên mình mạo muội chia sẻ đến mọi người. Xin lỗi và cảm ơn Plus24h đã tạo ra phần mềm rất hay hỗ trợ marketing online như này. Mọi người ai không cài được hay có gì thắc mắc để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé mình sẽ cố gắng giải đáp thắc mắc của mọi người
http://teendaklak.blogspot.com/2017/08/homefacebookfplus-48-full-crack-phan.html
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Dân47 Blog!

Blog sưu tầm từ các nguồn khác nhau dùng để chia sẻ và giải trí,chứ không có mục đích kinh doanh hay thương mại nào khác. Mọi thắc mắc về bản quyền có thể lên Phường trình bày. Chào thân ái và quyết thắng :))
Nhớ vào thăm blog mình thường xuyên nhé!

Đăng kí nhận tin

Nhập Email để nhận bài viết mới nhất từ Dân47 Blog

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Bình Luận:

Đăng nhận xét